อีเมลนี้แสดงอย่างถูกต้องหรือไม่
ดูในเบราว์เซอร์

สวัสดีคุณผู้ใช้ Google

เรากำลังจะเลิกใช้นโยบายความเป็นส่วนตัวของ Google ซึ่งมีมากกว่า 60 ฉบับต่างๆ กัน และแทนที่ด้วยนโยบายเพียงหนึ่งเดียวที่สั้นกว่าและอ่านง่ายกว่ากันมาก นโยบายใหม่ของเราครอบคลุมผลิตภัณฑ์และคุณลักษณะที่หลากหลาย สะท้อนให้เห็นความปรารถนาที่เราต้องการจะส่งมอบประสบการณ์เรียบง่าย งดงาม และเป็นธรรมชาติไม่ว่าคุณจะกำลังใช้ผลิตภัณฑ์ใดใน Google อยู่

เราเชื่อว่าสิ่งนี้เป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้น โปรดใช้เวลาสักสองสามนาทีเพื่ออ่านนโยบายความเป็นส่วนตัวและข้อกำหนดในการให้บริการที่ได้รับการอัปเดตแล้วที่ http://www.google.com/policies การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 มีนาคม 2012


นโยบายเดียว ประสบการณ์เดียวแบบ Google
ทำงานในผลิตภัณฑ์ต่างๆ อย่างง่ายดาย ปรับแต่งในแบบของคุณ แบ่งปันและใช้งานร่วมกันได้ง่าย
ทำงานในผลิตภัณฑ์ต่างๆ อย่างง่ายดาย

นโยบายใหม่ของเราสะท้อนให้เห็นความปรารถนาของเราที่จะส่งมอบประสบการณ์ในผลิตภัณฑ์ที่เรียบง่าย และทำสิ่งที่คุณต้องการในเวลานั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นการอ่านอีเมลที่เตือนให้คุณจัดเวลาพบปะกันระหว่างสมาชิกในครอบครัว หรือค้นหาวิดีโอโปรดที่คุณต้องการแบ่งปัน เราต้องการให้คุณมั่นใจได้ว่าจะสามารถไปยัง Gmail, ปฏิทิน, การค้นหา, YouTube หรือสิ่งใดก็ตามที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย

ปรับแต่งในแบบของคุณ

หากคุณลงชื่อเข้าใช้ Google เราจะสามารถทำสิ่งต่างๆ อย่างเช่น แนะนำข้อความค้นหา หรือปรับแต่งผลการค้นหาในแบบของคุณ โดยอิงตามความสนใจที่คุณระบุไว้ใน Google+, Gmail และ YouTube เราจะเข้าใจได้ดีขึ้นว่าคุณกำลังค้นหารถจาร์กัวร์รุ่นใด และให้ผลการค้นหาที่รวดเร็วขึ้นแก่คุณ

แบ่งปันและใช้งานร่วมกันได้ง่าย

เมื่อคุณโพสต์หรือสร้างเอกสารออนไลน์ บ่อยครั้งที่คุณต้องการให้คนอื่นเห็นและแก้ไขต่อเติมบนเอกสารนั้น เราช่วยให้คุณแบ่งปันในผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆ ของ Google ได้ง่ายขึ้นด้วยการคลิกน้อยครั้งที่สุดและมีข้อผิดพลาดน้อยที่สุด โดยการจดจำข้อมูลติดต่อของบุคคลที่คุณต้องการแบ่งปันด้วย


การปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณจะไม่เปลี่ยนแปลง

เป้าหมายของเราคือให้ความโปร่งใสและทางเลือกแก่คุณมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยผ่านผลิตภัณฑ์อย่าง Google แดชบอร์ดและ Ads Preferences Manager ตลอดจนเครื่องมืออื่นๆ หลักการเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวของเรายังคงเดิม และเราจะไม่ขายหรือแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลของคุณโดยที่ไม่ได้รับความยินยอมจากคุณโดยเด็ดขาด (ยกเว้นในบางสถานการณ์ที่มีน้อยมาก เช่น การร้องขอทางกฎหมาย)

หากคุณมีคำถาม
เรามีคำตอบ

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงได้ที่หน้า FAQ ที่ http://www.google.com/policies/faq (เราคาดว่าคุณอาจมีคำถามประมาณหนึ่งถึงยี่สิบสองคำถาม)


ประกาศเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง

1 มีนาคม 2012 เป็นวันที่นโยบายส่วนบุคคลและข้อกำหนดในการให้บริการฉบับใหม่จะมีผลบังคับใช้ หากคุณเลือกที่จะใช้งาน Google ต่อหลังจากการเปลี่ยนแปลงมีผลแล้ว การดำเนินการของคุณจะอยู่ภายใต้นโยบายส่วนบุคคลและข้อกำหนดในการให้บริการฉบับใหม่นี้

โปรดอย่าตอบกลับอีเมลนี้ เนื่องจากอีเมลถูกส่งจากที่อยู่ซึ่งไม่สามารถตอบกลับได้ และอย่าป้อนรหัสผ่านบัญชี Google ของคุณหลังจากคลิกลิงก์ในอีเมลหรือในแชทที่ไปยังไซต์ที่ไม่น่าไว้ใจ คุณควรไปที่ไซต์ดังกล่าวโดยตรง เช่น mail.google.com หรือ www.google.com/accounts/ แทน Google จะไม่ส่งอีเมลถึงคุณเพื่อขอรหัสผ่านหรือข้อมูลลับอื่นๆ

1 comments:

Do you realize there is a 12 word phrase you can communicate to your man... that will induce deep emotions of love and impulsive attraction to you deep inside his chest?

Because deep inside these 12 words is a "secret signal" that triggers a man's instinct to love, worship and guard you with his entire heart...

====> 12 Words Will Fuel A Man's Desire Instinct

This instinct is so hardwired into a man's brain that it will drive him to work harder than before to take care of you.

Matter-of-fact, fueling this all-powerful instinct is absolutely important to achieving the best possible relationship with your man that the instance you send your man one of these "Secret Signals"...

...You'll soon notice him open his soul and mind for you in a way he never experienced before and he will identify you as the only woman in the universe who has ever truly interested him.

March 8, 2020 at 7:58 AM  

Newer Post Older Post Home